શુક્રવાર, 23 જુલાઈ, 2021

ગીત : આપસિદ્ધ લોલુપ સર્જક માટે નવોદિતાનું સંબોધન

 

(પ્રથમ બે પંક્તિ અમરમા ગુરુ સંત દેવીદાસના  પુણ્ય સ્મરણ સાથે)

 
મેં તો સિદ્ધ રે જાણીને તમને સેવિયા,
મેં તો બુદ્ધ રે જાણીને તમને સેવિયા,
તમારી આંખ્યુંમાં  જોયા કાળા નાગ;
એ જી નાગ;  આવા રે નો'તા જાણીયા.
 
ગુરુજી શબદ વરાહે તમે મને નોતરી,
ઘેલી થઈને દોડી જાણે કે તમ દીકરી,
મેલાં ટેરવે ફૂટ્યા'તા નોખા રાગ;
હે જી રાગ; સર્યાં ત્યાં સાપોલિયા.
મેં તો સિદ્ધ રે જાણીને તમને સેવિયા.
 
એવા દુરિજન ભોંકાયા મારી આંખમાં,
મારો ભરોસો ભાંગીને ભળતો રાખમાં,
તમારાં છાજિયાં કૂટીશું સૈયરું સાથ
હે જી સાથ;  ભર્યા હૈડે વિખોણિયાં.
મેં તો સિદ્ધ રે જાણીને તમને સેવિયા.
 
સખીયું સામૈયા કરો રે નોખી ભાતના,
સખીયું રંગોને ઉડાડો કાળી રાતના,
એને પહેરાવો જોડા કેરો હાર;
હે જી હાર; બોલાવો પાછળ હુરિયા.
મેં તો સિદ્ધ રે જાણીને તમને સેવિયા.
- મુકેશ દવે
અમરેલી 
તા.૨૩/૦૭/૨૦૨૧ શુક્રવાર

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો